Du lịch Hạ Long trên du thuyền ngủ đêm hiện đang là một tromg những chương trình du lịch được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Không chỉ trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng tại vịnh Hạ Long du khách còn được thưởng thức cảm giác lênh đênh trên du thuyền tromg suốt cả hành trình của mình, một trải ghiệm thú vị mà khó có được tại các điểm du lịch khác...Hiện du thuyền Hạ Long đang có các dịch vụ ngủ đêm từ 3 sao đến 5 sao, đối với các du khách có mức tài chính không quá cao việc lựa chọn các du thuyền 3 sao hoặc 4 sao trên vịnh Hạ Long hiện đang được lựa chọn rất nhiều...Dưới đây Dream travel xin giới thiệu một số dịch vụ du thuyền 3 sao và 4 sao có chất lượng dịch vụ tốt và hợp túi tiền với du khách!
 
1/ Du thuyền 4 sao Silver Sea 
Hành trình: Hạ Long → Đảo Tuần Châu → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Làng chài ngọc trai Tùng Sâu
Khởi hành: Hàng ngày ( 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm ) 
Giá tour tham khảo: 2,750,000vnđ/khách ( Đã bao gồm xe đưa đón từ Hà Nội ) 
Link tour tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuye-n-silver-sea-4-sao-6-401.html 
 
 
Du thuyền Hạ Long Silver Sea là du thuyền sắt đạt chất lượng 4 sao, Du thuyền được hạ thủy vào ngày 1 tháng 11 năm 2015. Với thiết kế hiện đại gồm 18 phòng sang trọng có ban công, khung và vỏ bằng sắt mang lại sự an toàn và thoải mái cho du khách trong chuyến tham quan vịnh Hạ Long. Toàn bộ phòng nghỉ trên Halong bay Silver Sea Cruise được thiết kế với không gian rất rộng rãi, đầy đủ tiện nghị và tất cả các phòng có cửa sổ rộng để du khách chiêm ngưỡng cảnh quan vịnh Hạ Long. 
So với các dòng du thuyền 4 sao Hạ Long, Silver Sea nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía du khách. Từ chất lượng dịch vụ đến phòng ốc tại du thuyền đều được đánh giá chuẩn tiêu chuẩn 4 sao, cùng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du thuyền Hạ Long Silver Sea ngày càng được du khách tin tưởng lựa chọn nhiều hơn 
 
2/ Du thuyền 4 sao Glory Legend 
Hành trình: Đảo Tuần Châu → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Hang Luồn → Vịnh Hạ Long
Khởi hành: Hàng ngày ( 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm ) 
Giá tour tham khảo: 2,700,000vnđ/khách 
Link tour tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-glory-legend-8-401.html 
 
 
Du thuyền Hạ Long Glory Legend tiêu chuẩn 4 sao, là tàu sắt với quy mô 18 - 22 phòng ngủ, 3 tầng, thiết kế theo phong cách Phương Đông truyền thống, trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi đảm bảo an toàn cho hành trình khám phá Hạ Long của du khách.
Mỗi phòng nghỉ ấm cúng tại đây đều được trang bị nội thất gỗ, khu vực ghế ngồi cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các tiện nghi giải trí bao gồm chèo thuyền kayak và tập Thái Cực Quyền trên boong tắm nắng ở phía trên. Khách cũng được xem biểu diễn nấu ăn. Theo lịch trình, du khách có thể bơi lội và tham quan các hang, động, bãi biển và làng nổi cũng như các khu vực nguyên sơ của Vịnh Hạ Long. Các bữa ăn bao trọn gói có các món ăn Việt Nam cũng như Phương Tây. Đồ uống và đồ ăn nhẹ được phục vụ tại Bar & Lounge.
 
3/ Du thuyền gỗ 4 sao Royal Palace 
Hành trình: Hà Nội → Đảo Tuần Châu → Hòn Gà Chọi → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Hồ Động Tiên → Vịnh Hạ Long
Khởi hành: Hàng ngày ( 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm )
Giá tour tham khảo: 2,450,000vnđ/khách 
Link tour tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-royal-palace-ha-long-1022-401.html 
 
 
Du thuyền Hạ Long Royal Palace đi vào hoạt động từ đầu tháng 12/2014, được nâng cấp vào tháng 11/2016. Đây là du thuyền Hạ Long 4 sao được làm từ gỗ và thép chất lượng cao; bao gồm 14 cabin sang trọng với nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi; mang đến cho du khách hành trình du lịch chất lượng và an toàn tuyệt đối trên vịnh Hạ Long.
Royal Palace Cruie với thiết kế trang nhã và nổi bật, mang lại cái nhìn cổ điển và vẻ đẹp của những con tàu phương Đông truyền thống, thu hút sự chú ý của mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong số hàng trăm những con tàu lớn nhỏ đang hoạt động trên vịnh Hạ Long, Royal Palace là một trong những thiết kế độc đáo, đặc biệt như một cung điện Hoàng gia. Du khách sẽ khó có thể tìm kiếm và bắt gặp được bất kì một con tàu nào có vẻ đẹp giống như Royal Palace.
 
4/ Du thuyền 3 sao Cozy Bay
Hành trình: Hà Nội → Đảo Tuần Châu → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Vịnh Hạ Long
Khởi hành: Hàng ngày 
Giá tour tham khảo: 2,250,000vnđ/khách 
Link tour tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-cozy-bay-1028-402.html 
 
 
Được thành lập vào đầu tháng 10 năm 2018, Cozy Bay Cruise tự hào mang đến những trải nghiệm du thuyền hàng đầu mới nhất tại Vịnh Hạ Long kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và những điều tuyệt vời nhất. 
Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực cao cấp nhất. Chúng tôi tự hào mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất ở Vịnh Hạ Long với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Trang trại Ngọc trai, Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, v.v.Cozy Bay Cruise - Du thuyền 9 Cabin (Sức chứa 19 khách) đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo kiểu truyền thống của dân tộc việt nam - thuyền gỗ cánh buồm đơn giản mà lịch lãm, sang trọng mà huyền bí chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một cuộc hành trình riêng tư khác biệt và nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với Ha Long
 
5/ Du thuyền 3 sao Apricot Hạ Long 
Hành trình: Đảo Tuần Châu → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Hang Luồn → Vịnh Hạ Long
Khởi hành: Hàng ngày 
Giá tour tham khảo: 2,300,000vnđ/khách
Link tour tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-apricot-ha-long-1024-402.html 
 
 
Apricot cruise mang tiêu chuẩn 3-sao chất lượng, trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ kính, với thiết kế xung quanh đều được ốp gỗ rất bắt mắt. Du thuyền được làm bằng gỗ, bao gồm 13 phòng ngủ sang trọng. Tầng trên cùng là nơi hoàn hảo để du khách thưởng thức  trong ánh nắng mặt trời và khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của vịnh Hạ Long - vịnh đẹp nhất ở Việt Nam. Phòng ăn, quầy bar sang trọng và rộng rãi. Dịch vụ chèo kayaking, tắm biển, khám phá hang động trên vịnh Hạ Long và vui chơi giải trí thú vị. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại ấn tượng khó quên và phút giây thư giãn trong suốt hành trình du lịch Hạ Long của bạn.
 

Cần thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền và tour du lịch Hạ Long, Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng TravelHalong.com.vn  tại địa chỉ Phòng 802, Ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0904882268 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.