Trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Hạ Long có thể coi là trải nghiệm thú vị, mới lạ và được yêu thích nhất trong mùa hè này. Trên hải trình ấy, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng kỳ quan hùng vĩ được tôn tạo bởi trời, non, nước mà còn vô vàn những chương trình giải trí và những hoạt động hấp dẫn khác. Cùng Travel Hạ Long khám phá ngay những hoạt động thú vị ấy nhé!
 
1. Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên sundeck.
Có thể nói chẳng ở đâu trên đất nước Việt Nam này có được một chỗ lý tưởng ngắm hoàng hôn trên biển như trên Vịnh Hạ Long. Cảnh sắc hoàng hôn của Hạ Long khác biệt hoàn toàn so với nhiều nơi khác trên cả nước. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi ly cooktail vừa tắm mình trên boong tàu trong khung cảnh lãng mạn trước sự chuyển mình của đất trời. Đây chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất tận hưởng bên cạnh người thân, gia đình và cũng là thời điểm thích hợp nhất để lưu lại những bức hình sống ảo đắt giá.  
 
 
2. Trải nghiệm chèo kayak giữa những hòn đảo hoang sơ kỳ vĩ
Chèo Kayak sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai có đam mê khám phá, mạo hiểm và cũng là một trong những trải nghiệm được du khách yêu thích nhất.  Du khách sẽ được tự do điều khiển con thuyền kayak của mình giữa lòng đại dương, vừa chu du, vừa khám khá những hang động tuyệt đẹp hùng vĩ như Hang Trống,  Hang Luồn, Khu vực Hồ Động Tiên,…
 
 
3. Đắm mình trong bể sục Jacuzzi
Bạn hãy thử cảm giác, đắm mình trong bể bơi 4 mùa hay bể sục Jacuzzi trên du thuyền trong khi nhâm nhi 1 ly đồ uống thật ngon và tận hưởng cảnh quan kỳ vĩ ngay trước mắt, trong khi du thuyền đang nhẹ nhàng lướt trên mặt vịnh. Đây chắc chắn cũng là một trải nghiệm thư giãn và giải trí độc đáo mà du khách không thể bỏ lỡ. 
 
 
4. Thư giãn trong phòng spa, massage
Để lại những căng thẳng và lo lắng, bạn sẽ được thư giãn với các dịch vụ spa và massage thư giãn. Đừng lầm tưởng rằng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chỉ có trên mặt đất, mà trên chính hành trình qua vùng vịnh nước của Hạ Long, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm thư giãn, tuyệt vời cùng loạt trang thiêt bị và cơ sở vật chất hiện đại.  
 
 
5. Hoạt động câu mực buổi đêm
Đây là một hoạt động hấp dẫn mà chỉ khi bạn tham gia các chương trình của du thuyền ngủ đêm bạn mới có cơ hội trải nghiệm miễn phí. Du khách sẽ được thử tài vận may của mình khi câu mực. Với những con mực câu được, du khách sẽ được trực tiếp chế biến và thưởng thức thành quả của mình ngay tại du thuyền. 
 
 
6. Buổi tập taichi ngay trên boong thuyền. 
 Thái cực quyền trên boong tàu là hoạt động đầu tiên chào buổi sáng trên du thuyền.  Thông thường bài tập sẽ bắt đầu từ 6h-6h30 sáng mỗi ngày với sự chỉ dẫn tận tình của chuyên gia . Trong khi tập , bạn sẽ thu trọn vào tầm mắt khung cảnh kỳ diệu của vịnh Hạ Long- một khung cảnh giúp bạn có thể thức tỉnh cả tâm trí lẫn cơ thể, để bắt đầu một ngày mới hân hoan, tràn đầy năng lượng. Hãy thử dậy sớm và tận hưởng bầu không khí trong lành,  khi đất trời đang dần nhuộm 1 màu hồng của ánh bình minh đang nhô lên khỏi mặt biển bạn nhé. 
 
 
Để được tư vấn chi tiết hơn về hành trình và dịch vụ của các du thuyền, Quý khách có thể liên hệ qua Hotline 0904882268 để được hỗ trợ. Travel Hạ Long rất mong được đồng hành cùng quý khách trên những hải trình sắp tới.