1/ Du thuyền La Pandora
Mới được hạ thủy vào tháng 7 năm 2019, thiết kế hiện đại theo phong cách phương Đông, La Pandora Cruise là một “ món quà đặc biệt” trong sự kết hợp hài hòa giữa sắt và gỗ. Tạo sự an toàn và cũng mang đến một bầu không khí ấm cúng, sang trọng. Nó trải rộng trên 4 sàn có chiều dài 52 mét và chiều rộng 11,5 mét.
Sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi với 24 cabin ban công được trang bị đầy đủ và rộng rãi, quán bar trên trời, khu vực ăn uống thanh lịch, hiên tắm nắng lớn và đội ngũ phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tụy, chuyên dụng cho mọi chi tiết của dịch vụ cá nhân La Pandora một trải nghiệm thực sự độc đáo và khó quên.
 
 
Điểm nổi bật
 Tất cả các cabin đều có ban công riêng, có cửa sổ lớn  
Các cabin rộng từ 25 - 45m2, đầy đủ trang thiết bị tiện ích.  
Đa dạng loại phòng phù hợp đoàn gia đình 
Các nhà hàng rộng 120m2 ở tầng hai có khung cảnh sang trọng trong bầu không khí thân mật, ấm cúng
Có ăn tối tại Sky Restaurant ngoài trời nếu thời tiết cho phép.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nồng nhiệt
 
 
Giá tham khảo: 2,100,000VNĐ/khách
Link tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-la-pandora--4083-361.html
 
2/ Du thuyền Starlight
Du thuyền Starlight tự hào là du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với những khoảng không gian chung rộng rãi, thoáng mát, trang bị hiện đại.
32 cabins của Starlight được trang bị đầy đủ như các phòng khách sạn 5 sao xứng tầm thế giới. Tất cả các phòng ngủ đều có bồn tắm nằm – bồn sục jacuzzi đôi đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho du khách sau 1 ngày thăm quan vịnh Hạ Long đầy thú vị.
Đến với Starlight cruise, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo đảm bảo cho du khách một chuyến đi đáng nhớ. Chúng tôi hiểu rằng: Dịch vụ du lịch không chỉ đơn giản là đáp ứng những nhu cầu thăm quan, đi lại thông thường mà còn có sứ mệnh tạo ra những giây phút nghỉ dưỡng sảng khoái, những niềm hạnh phúc tinh thần bằng sự phục vụ tinh tế và đẳng cấp.
 
 
Điểm nổi bật
32 phòng diện tích từ 22m2 đến 52m2 ưu tiên việc tối đa hóa sự tiện dụng cho du khách  
Du thuyền duy nhất tại Hạ Long được thiết kế đáy đôi mạn kép đảo bảo an toàn nhất  
Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị bồn tắm nằm đôi đem lại cảm giác thoải mái nhất  
Sân chơi golf mini trên sundeck với không gian mở khu vực mũi tàu dành cho khách hang yêu thích chụp ảnh và ngắm cảnh  
Khách hàng có thể lựa chọn địa điểm để thưởng thức bữa tối của mình bất kỳ nơi nào trên tàu mà không phải trả phí, giá đã bao gồm trong tour trọn gói
Hầm rượu và trưng bày tất cả những loại rượu ngon nhất trên thế giới  
 
 
Giá tham khảo: 2,250,000VNĐ/khách
Link tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-starlight-ha-long-9-400.html
 
3/ Du thuyền La Casta Regal 
Lacasta Regal Regal Lan Hạ là một trong những du thuyền sang trọng nhất vịnh Lan Hạ, du thuyền hạ thủy vào cuối năm 2019 với 24 Cabin với sức chứa lên đến 52 khách. Tất cả các phòng đều có Ban công và bồn tắm nằm. 
Nằm ở Hạ Long, Du thuyền La Casta Regal Cruise cung cấp chỗ ở bên bờ biển cách Cảng Tuần Châu chưa đầy 1 km và có nhiều tiện nghi khác nhau, như nhà hàng, quán bar và phòng khách chung. 
Các phòng được trang bị máy lạnh, ấm đun nước, bồn tắm nước nóng, máy sấy tóc và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị chậu vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng trong hành trình cũng tự hào với tầm nhìn ra biển. Tại La Casta Regal Cruise, các phòng được trang bị khu vực tiếp khách.
 
 
Điểm nổi bật
Du thuyền mới hạ thủy cuối năm 2019   
100% phòng có ban công riêng và bồn tắm.   
 Phòng VIP có sân tắm nắng riêng.    
Đầy đủ nội thất mới và hiện đại và bể sục cỡ lớn trên boong tàu   
Đầy đủ dịch vụ nhà hàng, spa    
Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình  
 
 
Giá tham khảo: 2,250,000VNĐ/khách
Link tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-la-casta-regal-lan-ha-3080-400.html
 
4/ Du thuyền Orchid Trendy
Du Thuyền Orchid Trendy 5 sao cao cấp tại Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ. Du Thuyền Hạ Long Orchid Trendy được thiết kế mang lại sự hoàn hảo mà ấm áp đến với du khách với tông màu trầm là chủ đạo đi cùng lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn phàng phất nét đẹp của các tàu phương Đông truyền thông.
Du Thuyền Orchid Trendy có đội ngũ gồm 32 thủy thủ đoàn dày dặn kinh nghiệm, được tập huấn bài bản để bảo vệ hành khách trong mọi tình huống cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, hết lòng phục vụ vì niềm vui và sự hài lòng của du khách.
Du thuyền Orchid Trendy 5* có cabin và ban công rộng rãi, được trang bị tiện nghi với phòng tắm lớn, bồn tắm rộng và đồ nội thất sang trọng thoải mái và các phòng ăn, quán bar trang nhã. 
 
 
 
Khu vực nhà hàng của Orchid Trendy Cruises khá rộng rãi, mang lại không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp, là sự kết hợp giữa nét cổ điển phương Đông và hiện đại phương Tây, tạo không gian thưởng thức ẩm thực hoàn hảo cho du khách.
Điểm nổi bật
Du thuyền thiết kế theo phong cách hiện đại  
Phòng du thuyền rộng từ 28m2 trở lên và đều có ban công  
Bể sục cỡ lớn trên boong tàu   
Phòng nào cũng có bồn tắm nằm được trang bị thiết bị hiện đại an toàn  
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm  
Tuyến tham quan độc đáo mới lạ trên vịnh Lan Hạ
 
 
Giá tham khảo: 2,300,000VNĐ/khách
Link tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-orchid-trendy-lan-ha--4086-361.html
 
5/ Du thuyền Peony
Peony là một trong những du thuyền 5 sao thuộc hệ thống của tập đoàn Big Bay, một trong những thương hiệu tàu ngủ đêm lớn nhất trên vịnh Hạ Long, du thuyền Peony được hạ thủy cuối năm 2018 mang tới du khách cơ hội khám phá vịnh Lan Hạ với vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên.
Peony gồm 2 du thuyền, mỗi du thuyền 20 cabin, các cabin trên tàu đều có thiết kế tinh tế, trang nhã và hiện đại. Quầy bar mini với đồ uống sẵn sáng phục vụ du khách. Từ cửa sổ lớn và khu vực ban công riêng, du khách có thể hướng tầm nhìn180 độ ra vịnh biển trong xanh. Dành thời gian thư giãn với tiện nghi như bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, phòng gym, spa & massage cũng là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.
Phòng nghỉ trên du thuyền Peony đều có ban công bà bồn tắm nằm, với diện tích rộng từ 25m2 trở lên và tầm nhìn hướng ra vịnh. Tàu có bể sục cỡ lớn trên boong tàu với thiết kế độc đáo lạ mắt đem lại cho khách hàng một trải nghiệm vô cùng khách biệt 
 
 
Điểm nổi bật
Du thuyền được hạ thủy cuối năm 2018 và tu sửa lại vào tháng 3/2021 , tàu có 20 Cabin  
100% phòng có ban công riêng và bồn tắm.   
Bể bơi vô cực trên Boong tàu     
Đầy đủ nội thất mới và hiện đại và đảm bảo an toàn   
Đầy đủ dịch vụ nhà hàng, spa      
Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm    
Đồ ăn phong phú, hấp dẫn      
Hành trình mới lạ trên vịnh Lan Hạ
 
 
Giá tham khảo: 2,300,000VNĐ/khách
Link tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-peony-lan-ha--4082-400.html