1. Thả mình khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền
Hạ Long được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp kỳ bí đầy quyến rũ vào mọi thời khắc trong năm. Để tận hưởng khung cảnh hữu tình nơi di sản thế giới, lênh đênh một đêm trên du thuyền chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua.
 
 
Các hoạt động trên du thuyền được tổ chức liên tục, xuyên suốt hải trình. Bắt đầu một ngày mới với bài tập yoga nhẹ nhàng, tiếp tục với trải nghiệm chèo thuyền kayak khám phá hang động lúc chiều tà, thăm các làng chài thơ mộng, hay tận hưởng dịch vụ spa, golf thư giãn, một ngày chỉ kết thúc khi bạn trải nghiệm hoạt động câu mực về đêm.
 
 
 
2. Lạc bước ở tổ hợp giải trí Sun World
Tổ hợp giải trí Sun World nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Quảng Ninh, là một trong những tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 214 ha.
 
 
Với đa dạng trò chơi cùng vô vàn công trình đặc sắc, tái hiện kiến trúc Nhật Bản như cầu Koi, vòng quay mặt trời, vườn thiền nhật, bạn sẽ thỏa sức chụp ảnh check-in về khoe bạn bè và gia đình.
 
 
3. Nạp lại năng lượng tại khu nghỉ dưỡng suối khoáng
Ngoài những cảnh đẹp thiên nhiên, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, còn sở hữu một khu nghỉ dưỡng suối khoáng vô cùng đặc biệt với cái tên Yoko Onsen Quang Hanh.
 
 
Một ngày ngâm mình trong hồ nước nóng của khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen, cả cơ thể và tâm hồn sẽ nhẹ nhàng và thư thái hơn. Nguồn nước ở Yoko Onsen được dẫn từ nguồn suối khoáng tự nhiên, với nhiệt độ trung bình khoảng 60 - 70 độ, rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là với những người phải hoạt động thường xuyên.
 
 
4. Đắm chìm trong thiên đường ẩm thực
Quảng Ninh còn nổi tiếng là một thiên đường ẩm thực trứ danh của xứ Bắc. Từ những khu chợ dân sinh đến những nhà hàng cao cấp, món ngon níu chân du khách tràn ngập mọi nẻo đường của vùng đất biển.
 
 
Sá sùng và sam biển là hai món hải sản độc lạ nhất của biển Quảng Ninh. Vẻ ngoài có phần đáng sợ nhưng vị bùi bùi của thịt lại khó có thể cưỡng lại. Sá sùng và sam biển có thể nướng, rang, xào lá lốt, xào chua ngọt…
 
 
5. Thử sức chinh phục biển lau Bình Liêu, Bình Hương
Hành trình chinh phục Bình Liêu bắt đầu với vài tiếng lái xe từ trung tâm thành phố đến chân núi, rồi từ đây du khách tiếp tục leo bộ vượt qua sống lưng khủng long. Đỉnh Bình Liêu chờ đợi bạn giữa bao la hùng vĩ mây trời. Nơi đây là địa điểm săn mây, săn hoàng hôn được khách du lịch rất yêu thích. Mỗi khi chiều tà, Bình Liêu lại nhộn nhịp hơn với lượt ghé thăm của du khách khắp mọi miền.

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh
● Tháng 7, tháng 8 học sinh, sinh viên được nghỉ hè, các khu nghỉ dưỡng gần biển vào dịp cuối tuần rất đông.
● Tháng 4, tháng 5, hoặc tháng 9, tháng 10, thời tiết mát mẻ, nắng không quá gắt, rất phù hợp cho những chuyến khám phá vịnh biển hay tham gia các hoạt động vui chơi mạo hiểm.
● Nếu bạn có ý định trải nghiệm dịch vụ du thuyền, nên đặt chỗ sớm tránh hết phòng trống. Bạn có thể tham khảo website: https://travelhalong.com.vn/ để có được mức giá ưu đãi nhất.
● Liên hệ trước với khách sạn, nhà nghỉ nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy.