Vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo…

Cùng  với những cảnh đẹp tại nơi đây, Hạ Long đang ngày càng phát triển và hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, mở rộng thêm các điểm vui chơi giải trí ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Với khung cảnh thiên nhiên kì vĩ , bãi tắm dài rộng cùng nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫm, Hạ Long đang được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất hiện nay tại Việt Nam.

Bảng tổng hợp các tour Hạ long 3 ngày 2 đêm hấp nhất nhất năm 2020 như sau:

 

Chương trình tour

Điểm nổi bật

Giá tour

Chương trình tour du thuyền  3 ngày 2 đêm trên vịnh Hạ Long

Ngủ đêm trên du thuyền, giá tour đã bao gồm vé thắng cảnh, xe đưa đón từ Hà Nội, Các bữa ăn trên du thuyền và ngủ đêm trên vịnh

3,800,000vnđ/khách

Chương trình tour Hạ Long – Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm ( Đoàn riêng)

Quan vịnh Hạ Long, Động Thiên Cung, Khu vui chơi Bãi cháy và ngủ đêm tại khách sạn Bãi Cháy

2,150,000vnđ/khách

Chương trình tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm ( kết hợp 1 đêm ngủ du thuyền 1  đêm ngủ khách sạn)

Thăm quan Vịnh Hạ Long, Đảo Tuần Chây, Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp

3,100,000vnđ/khách

Chương trình tour Hạ Long – Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Thăm quan Đảo Tuần Châu, Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Đảo Cát Bà

3,500,000vnđ/khách

Chương trình tour Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Thăm quan Hà Nội: Văn miếu, Lăng Bắc, Bản tàng dân tộc học, Vịnh Hạ Long, Động Thiên Cung, Đảo Tuần Châu

2,400,000vnđ/khách

 

1/ Chương trình tour du thuyền 3 ngày 2 đêm trên Vịnh Hạ Long

+/ Giá tour tham khảo: 3,800,000vnđ/khách

+/ Khởi hành: Hàng ngày

+/ Địa điểm nổi bật:  Hà Nội – Đảo Tuần Châu – Hang Sửng Sốt – Đảo Ti Tốp 

Du thuyền Hạ Long nghỉ dưỡng trên du thuyền hiện đang là một tour  du lịch hấp dẫn nhất trên vịnh Hạ Long hiện nay, khác với cảm giác ngủ đêm trên các khách sạn trên bờ. Du khách sẽ được đem lại một trại nghiệm thú vị, mới lại khi ngủ đêm trên thuyền, bao vậy xung quanh là hàng ngàn đảo đá vôi sừng sững, cảm giác mẹ thiên nhiên đang ôm trọn bạn vào lòng.

Ngoài tham quan, du khách nghỉ tại du thuyền có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền Kayak, tham gia lớp học nấu ăn,  tập Tachi buổi sớm bình minh, hát karaoke, massage thư giãn hoặc trekking tại đỉnh núi Ti Tốp.... Các hoạt động này đã làm chương trình du thuyền trở nên vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua khi du khách đến Hạ Long

 

 

Chương trình du thuyền 3 ngày 2 đêm bạn có nhiều lựa chọn từ du thuyền 3 sao đến du thuyên 5 sao, giá tour trọn gói dành cho 1 khách chỉ dao động từ 2,250,000vnđ/khách.

Hành trình tham quan quan đi qua các địa danh thắng cảnh nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long như: Hòn Trống mái, Đỉnh Lư Hương, Hòn Ngón Tay, Hang Sửng Sốt,  Đảo Ti Tốp, Bãi Soi Sim, Động Thiên Cung....Thậm chí có nhiều du thuyền sẽ có những hành trình độc đáo mới lại đưa du khách tham quan từ Hạ Long đến Cát Bà.

Link tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-apricot-ha-long-1024-402.html

 

2/ Chương trình tour Hạ Long – Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm

+/ Giá tour tham khảo: 2,150,000vnđ/khách

+/ Khởi hành: Hàng ngày

+/ Địa điểm nổi bật: Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Động Thiên Cung – Bãi Cháy

 

Hiện nay Bãi Cháy – Hạ Long đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trong  và ngoài nước những năm gần đây. Bãi Cháy ngày xưa là khu bãi cát ven biển do ngư dân thường đốt lửa thui thuyền để con hà không bám vào làm hỏng thuyền, lửa khói quanh năm trong bãi mà thành tên. Cũng có tương truyền rằng Bãi Cháy chính là nơi đoàn thuyền lương của quân Nguyên Mông xâm lược bị tướng nhà Trần cùng quân dân thiêu cháy, bị dạt vào bờ, làm cháy luôn khu rừng đang hanh khô, từ ấy mà sinh tên Bãi Cháy.

Với một vị trí đắc địa sát ngay bờ vịnh Hạ Long, Bãi Cháy vốn chỉ là bãi biển nhân tạo nhưng lại trải dài rộng rãi và đẹp một cách tự nhiên nên đã chinh phục được rất nhiều khách du lịch. Đặc biệt, với những ai có sở thích tắm nắng hay nghịch cát thì Bãi Cháy càng trở nên lý tưởng: bãi cát ở đây dài hơn 500m và rộng hơn 100m.

 

 

Ngoài bãi biển nhân tạo vô cùng rộng  với bãi cát trắng dài, đẹp thì hiện nay Bãi Cháy đã trở thành trung tâm vui chơi, giải trí du lịch tại Hạ Long với khu  vui chơi Sunworld bao gồm những điểm vui chơi hấp dẫn như : Công viên rồng, công viên nước, cáp treo nữ hoàng... Ngoài ra âm thực nơi đây cũng là một trong những đặc điểm vô cùng hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua.

 

Link tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-lich-ha-long/tour-du-lich-ha-long-3-ngay-2-dem-khach-doan--22-357.html

 

3/ Chương trình tour Hạ long 3 ngày 2 đêm ( Một đêm ngủ du thuyền và  một đêm ngủ khách sạn)

+/ Giá tour tham khảo:  3,100,000vnđ

+/ Khởi hành: Hàng ngày

+/ Địa điểm nổi bật:  Đảo Tuần Châu – Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Ti Tốp

 

Hạ long là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên kì vĩ của vịnh Hạ Long cùng với những đi địa điểm nhân tạo hấp dẫn tạo nên một sức hút tuyệt vời cho du khách. Với những du khách muốn thưởng thức trọn vẹn cả tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh cũng như muốn tận hưởng những địa điểm vui chơi giải trí tại Hạ Long, thì chương trình tour này là một sự kết hợp không thể bỏ qua.

 

 

Chỉ trong một hành trình, Quý khách có thể tham quan cả hai điểm đến với những nét hấp dẫn hoàn toàn khác biệt: một Hạ Long hùng vĩ mà quyến rũ, nơi được bình chọn là một trong Bảy kì quan thiên nhiên mới của thế giới, đi qua những địa danh như: Hòn trống mái,  Đỉnh Lư Hương, Hang sửng sốt, Đảo Ti Tốp...một Tuần Châu sôi động mà trầm lắng, nơi có Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu với những trò chơi độc đáo: xiếc cá heo, hải cẩu, sư tử biển, nhạc nước, xiếc cá sấu...

 

Linh tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-lich-ha-long/tour-du-lich-ha-long-tuan-chau-3-ngay-2-dem-15-357.html

 

4/ Chương trình tour Hạ Long - Cát Bà 3 ngày 2 đêm

+/ Giá tour tham khảo: 3,500,000vnđ/khách

+/ Khởi hành: Hàng ngày

+/ Địa điểm nổi bật: Đảo Tuần Châu – Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ - Đảo Cát Bà

 

Huyện đảo Cát Bà là một quần đảo có tới 367 đảo lớn nhỏ. Cát Bà là tên hòn đảo chính rộng khoảng 100km², cách cảng Hải Phòng 30 hải lý, nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long, tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hồn du khách. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và hoà mình vào với thiên nhiên tươi đẹp.

 

Khí hậu trên đảo Cát Bà rất mát mẻ, trong lành, thích hợp cho du lịch nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.  Với nhiều địa điểm tham quan như: 100 bãi tắm lớn nhỏ khác nhau, những bãi tắm cực đẹp với cái tên thật hấp dẫn: Cát Cò 1, Cát Cò 2, Bãi Ðá Bằng, Bãi Bến Bèo, Bãi Cô Tiên...

 

 

Chương trình tour du lịch này là sự kết hợp giữa 2 địa điểm du lịch là Hạ Long và Đảo Cát Bà. Thay vì di chuyển qua Cát bà bằng tàu cao tốc, quý khách sẽ bắt đầu hành trình tour tại Tuần Châu sau đó đi qua Hạ Long, quý khách sẽ di chuyển và nghỉ ngơi tại đảo Cát bà và thưởng thức khung cảnh nơi đây. Hành trình tour đi qua Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Đảo Cát Bà... một sự trải nghiệm đầy thú vị!

 

Link tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-lich-ha-long/tour-du-lich-ha-long-cat-ba-3-ngay-2-dem-1025-357.html

 

5/ Chương trình tour Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm

+/ Giá tour tham khảo: 2,400,000vnđ/khách

+/ Khởi hành: Hàng ngày

+/ Địa điểm nổi bật: Lăng Bác – Văn miếu – Bảo tàng dân tộc học – Hạ Long – Động Thiên  Cung – Đảo Tuần Châu

 

Đây là một chương trình tour mà Dream travel muốn giới thiệu đến với những quý khách hàng thuộc khu vực miền nam hoặc các tỉnh thành ngoại Hà Nội. Quý khách sẽ có 1 ngày trải nghiệm tại Hà Nội, tham qua thủ đô ngàn năm văn hiến kết hợp cùng với chương trình tham quan Hạ Long đầy hấp dẫn và lí thú.

 

 

 

Chương  trinh tham quan Hà Nội qua những địa danh nổi tiếng tại thủ đô như:  Khu di tích Lăng Bác, chùa một cột, văn miếu quốc tử giám, bảo tàng dân tộc học...Ở  Hạ Long quý khách sẽ trải nghiệm một đêm trên du thuyền vịnh Hạ Long, thăm quan ngắm cảnh kết hợp với các hoạt động giải trí trên du thuyền!

 

Link tham khảo tour: https://travelhalong.com.vn/du-lich-ha-long/tour-du-lich-ha-noi--vinh-ha-long-3-ngay-2-dem-18-357.html