1/ Du Thuyền Emotion ( du thuyền tiêu chuẩn 5 sao)

Hành trình: Hà Nội → Hạ Long → Đảo Tuần Châu → Hang Sửng Sốt → Đảo Titop → Hòn Gà Chọi → Vịnh Hạ Long

Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm

Giá tham khảo: 1,999,000vnđ/khách

Link tham khảo: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-emotion-5-sao-ha-long-3045-355.html

 

Du thuyền Emotion Hạ Long được thiết kế với sự cân đối hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc biệt hơn, du thuyền được thiết kế với 4 tầng cùng 25 phòng nghỉ cao cấp, được tân trang với đầy đủ tiện nghi nhất mang lại cho quý khách sự thoải mái và thư thái.  Song song với việc ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long, quý khách còn đắm mình tận hưởng trong nhà hàng sang trọng, dịch vụ massage chuyên nghiệp; boong tàu với không gian mở cho một quầy bar ngoài trời; chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao, hành trình di chuyển hấp dẫn, đi qua những địa điểm tham quan thú vị nhất tại Vịnh Hạ Long. Cùng với các chương trình khuyến mãi dành cho khách việt rất mềm mại, nên hiện Margaret đang được đánh giá là một trong những dư thuyền được rất nhiều khách du lịch Việt Nam lựa chọn.

 

2/ Du thuyền Paradise Sails ( du thuyền chất lượng 5 sao)

Hành trình: Đảo Tuần Châu → Đảo Titop → Tùng Sâu → Rặng Dừa → Hang Sửng Sốt → Hòn Gà Chọi → Vịnh Hạ Long

Thời gian: 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm

Giá tham khảo: 1,950,000vnđ/khách

Link tham khảo du thuyền: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-paradise-sails-7-355.html

 

Du Thuyền Paradise Sails tự hào là du thuyền năm sao cao cấp nhất trên vịnh Hạ Long, nơi các giá trị văn hoá và thiên nhiên được cảm nhận theo một cách riêng, tinh tế, lịch sự và sang trọng. Du thuyền Paradise hoạt động từ năm 2008 với số vốn đầu tư ban đầu lớn hàng trăm triệu USD. Tất cả các dịch vụ đều hoàn hảo, khép kín thành 1 khối thống nhất từ nhà ga đón khách chuyên nghiệp, đến phòng chờ sang trọng, hệ thống cầu cảng an toàn. Trong đó, du thuyền Paradise Sails bên ngoài được thiết kế mang phong cách thuyền gỗ cổ điển lịch lãm, hài hòa với vẻ đẹp thiên nhiên nhưng toàn bộ bên trong lại được trang bị tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất thế giới.

 

3/ Du thuyền Sena Hạ Long Lan Hạ (du thuyền chất lượng 5 sao)

Hành trình: Hạ Long → Vịnh Lan Hạ → Hang Sáng Tối → Động Trung Trang

Thời gian: 2 ngày  1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm

Giá tham khảo: 1,990,000vnđ/khách

Link tham khảo du thuyền: https://travelhalong.com.vn/du-thuyen/du-thuyen-sena-lan-ha-3062-361.html

 

Du thuyền Sena Cruise là du thuyền mang phong cách truyền thống, ấm cúng. Các đồng sáng lập giàu kinh nghiệm được sự mong đợi của du khách từ các nơi khác nhau trên thế giới về một chuyến đi thực sự đến Việt Nam,

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng sự âm hiểu tâm lý du khách các nước trên thế giới... hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhưng trải nghiệm tốt trong suốt hành trình.

Tất cả các phòng đều có ban côngVới thiết kế thông minh, ban công riêng mang đến một không gian mở lãng mạn để quý khách có thể hít hà gió trời, ngắm cảnh và đặc biệt là lưu giữ những khảnh khắc đáng nhớ bằng những bức hình tuyệt đẹp.

Nhà hàng rộng đẹp với đồ ăn ngon kết hợp phong cách Á - Âu Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo chất lượng, những đầu bếp tài hoa của chúng tôi sẽ làm thực khách hài lòng cùng bữa ăn xuất sắc như hoàng gia và những ly rượu vang mê đắm do chính các đầu bếp tự tay chọn lựa.

 

Cần thông tin chi tiết về hành trình, dịch vụ của các du thuyền và tour du lịch Hạ Long, Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng Travelhalong.com.vn tại địa chỉ Phòng 802, Ngõ 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn hoặc liên hệ qua Hotline 0904882268 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.