Top 10+ du thuyền Hạ Long được yêu thích nhất và tốt nhất 2020 trong bài viết dưới đây của Travel Halong sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi thật đặc biệt. Nhưng trước đó, hãy tìm hiểu xem tại sao bạn nên 1 lần thử du lịch Hạ Long bằng du thuyền và kinh nghiệm chọn loại thuyền phù hợp cho chuyến du lịch của mình bạn nhé!

3 lý do bạn nên 1 lần trong đời du lịch Hạ Long bằng du thuyền

Bạn đã chán ngán với những chuyến đi du lịch luôn theo một khuôn khổ quanh năm và muốn điều gì đó mới? Travel Halong giúp bạn trả lời câu hỏi này chỉ với 1 đáp án – du lịch Hạ Long bằng du thuyền. Với 3 lý do sau đây sẽ là minh chứng cho điều đó:

  • Là “xu thế” du lịch nghỉ dưỡng mới: Du lịch Hạ Long bằng du thuyền là hình thức du lịch nghỉ dưỡng trên các “khách sạn 5 sao nổi”. Đó sẽ là một chuyến nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt với đất liền. Và đang là xu thế của nhiều khách du lịch trong nước hướng tới.
  • Trải nghiệm cuộc sống trên biển: Thử tưởng tượng bạn sẽ có 2 – 3 ngày hoàn toàn lênh đênh giữa dòng đại dương, mọi hoạt động ăn uống – ngủ nghỉ – vui chơi đều diễn ra trên một con thuyền sang trọng như khách sạn 5 sao.

Thử cảm giác “sống trên biển“, ngắm nhìn cảnh Vịnh Hạ Long mọi lúc mọi nơi

  • Nơi dành cho những dịp kỷ niệm thật đặc biệt: Đó có thể là tuần trăng mật cho các cặp đôi, dịp kỷ niệm 10 -20 -30 năm ngày cưới, là món quà con cái gửi tặng bố mẹ để thể hiện tình cảm, hoặc khi chính bạn muốn mình và người đó có một chuyến đi đặc biệt để refresh lại bản thân…

1. Kinh nghiệm đi du thuyền Hạ Long

Dành cho những bạn chưa đi du lịch bằng du thuyền bao giờ, dưới đây là một số kinh nghiệm được Travel Halong tham khảo và tổng hợp từ những người đi trước.

Hướng dẫn chọn du thuyền Hạ Long tốt nhất

Travel Halong sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn loại du thuyền phù hợp dựa trên tìm hiểu về: giá, loại tàu và hành trình dưới đây.
Căn cứ vào mức giá theo các hạng sao của du thuyền

Hạng sao của du thuyền Hạ Long chỉ có 3 sao, 4 sao và 5 sao. Với từng mức giá dự kiến cho từng hạng sao: (Giá này có tính chất tham khảo, Quý khách có thể liên hệ 0904882268 để được DEAL hấp dẫn hơn)

Du thuyền 3 sao

Giá từ 1.750.000 vnđ/đêm/khách hàng

Du thuyền 4 sao

Giá từ 1.890.000 vnđ/đêm/khách hàng

Du thuyền 5 sao

Giá từ 2.090.000 vnđ/đêm/khách hàng

 

Có 2 kiểu du thuyền phổ biến ở Hạ Long cho bạn lựa chọn:

  • Tàu thép: Là tàu sử dụng thiết kế vỏ thép mang đến phong cách hiện đại, hoành tráng, chắc chắn. Loại này thường là du thuyền hạng 4 sao và 5 sao

Du thuyền thép hoàng tráng và hiện đại

  • Tàu gỗ: Loại này lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, thiết kế theo phong cách cổ điển nổi bật văn hóa phương Đông, tạo cảm giác thân thiết, gần gũi và ấm áp. Đại diện cho dòng này là các du thuyền 4 sao và 3 sao

Đội thuyền gỗ cũng đẹp không kém, mang phong cách bình dị, ấm áp hơn

Tìm hiểu hành trình của du thuyền: Một điều bạn cần tìm hiểu khi chọn du thuyền Hạ Long đó là hành trình của các du thuyền này: Hiện tại các thuyền có các loại hành trình: 1 ngày, 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm.

 

2. Đặt tour du lịch bằng du thuyền như thế nào?

Tất cả các du thuyền đều có 1 hành trình đã được lên lịch cố định sẵn. Hầu hết giữa các tàu cùng hạng sao sẽ không có sự khác nhau trong lịch trình. Hạng sao cao hơn có thể khác đôi chút với nhiều hoạt động và dịch vụ đi kèm hơn như spa, gym, massage, lớp học nấu ăn,…

Hành trình giữa 1 tàu hạng 4 sao và 1 tàu hạng 5 sao không khác nhau là mấy

Tất cả các du thuyền Hạ Long hiện nay đều có lịch trình với điểm xuất phát từ Tuần Châu, sau đó tiến vào trong vùng Vịnh và tham quan một số điểm như đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung,… Ngoài hoạt động tham quan ngắm cảnh, bạn còn có thể tập yoga/thái cực quyền buổi sáng, thưởng thức các bữa ăn hải sản, chèo thuyền kayak, bơi lội, câu mực,…

Trong từng du thuyền dưới đây Travel Halong đều có link để bạn dễ dàng đặt tour và xem thông tin chi tiết nhé!

3. Danh sách các du thuyền Hạ Long đang khuyến mại 2020 từ 4 sao đến 5 sao

Xem bảng tóm tắt danh sách các du thuyền vịnh Hạ Long từ 3 sao đến 5 sao với các thông tin về giá và điểm nổi bật dưới đây để có cái nhìn tổng quát, dễ so sánh và chọn lựa.

Tên  Hạng sao Giá tham khảo Điểm nổi bật
Du thuyền Paradise Elegance 5 sao 2.450.000 vnđ/đêm Du thuyền quy mô lớn – 4 tầng, loại vỏ thép, dịch vụ chuẩn 5 sao
Du thuyền
Paradise Grand Lan Hạ
5 sao 2.450.000 vnđ/đêm Thuyền buồm gỗ trắng 4 tầng, du thuyền 5 sao tốt nhất trên Vịnh Lan Hạ

Du thuyền President

5 sao 2.550.000 vnđ/đêm Thuyền vỏ thép 4 tầng, cung cấp hành trình 1 ngày tốt nhất, có bồn tắm Jacuzzi lộ thiên

Du thuyền Scarlet Pearl

5 sao 2.590.000 vnđ/đêm Thuyền mang phong cách siêu du thuyền, hành trình phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng khám phá Vịnh Hạ Long và Lan Hạ
Du thuyền
Emotion
5 sao 1.990.000 vnđ/đêm Du thuyền 4 tầng vỏ sắt đang khuyến mại hấp dẫn nhất
Du thuyền
Pelican
4 sao 1.990.000 vnđ/đêm Du thuyền tốt nhất trong hạng 4 sao, tàu sắt với 22 cabin
Du thuyền Dynasty 5 sao 2.250.000 vnđ/đêm Tàu sắt mới hạ thủy năm 2019, các phòng đều có ban công và bồn tắm nằm, đang khuyến mại
Du thuyền Alisa Premium 5 sao 2.400.000 vnđ/đêm Tàu sắt, phong cách hiện đại, tất cả các phòng đều có ban công

 

4. Các hoạt động trên du thuyền Hạ Long

Nhâm nhi một ly cocktail, ngâm nga theo điệu nhạc và ngắm nhìn cảnh vịnh Hạ Long từ trên boong tàu sẽ là kỷ niệm cực kỳ đáng nhớ.

Nhâm nhi đồ uống và ngắm cảnh hoàng hôn trên vịnh Hạ Long từ boong tàu
 

Mỗi phòng nghỉ được trang trí nội thất bằng gỗ trang nhã, đặc biệt là một số phòng cao cấp có bồn tắm Jacuzzi ngoài ban công lộ thiên. Khoảng không gian này tách biệt và riêng tư, cho bạn một trải nghiệm vô cùng độc đáo – ngâm mình giữa đại dương.

Trải nghiệm ngâm bồn Jacuzzi tại ban công lộ thiên trên du thuyền
 

Ẩm thực trên tàu được du khách đánh giá cao. Hầu hết các món đều rất ngon miệng kể cả đồ uống và đồ tráng miệng, đặc biệt là các món bánh.

Ẩm thực, đặc biệt là các món bánh tráng miệng nước Pháp được đánh giá cao

 
Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng Travel Halong tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua Hotline 0904882268 để được hỗ trợ nhiệt tình tư vấn chi tiết và chu đáo nhất!