Dragon Park nằm trong khu tổ hợp vui chơi Sunworl Hạ Long, khách với công viên nước Typhoon Water Park dành cho du khách muốn đến để thưởng thức các trò chơi dưới nước đầy phấn khách, thì cồn viên rồng lại là tổ hợp các trò chơi mạo hiểm. Công viên rồng gồm 30 trò chơi mạo hiểm với các cấp độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh đen lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời....Dưới đây Dream Travel xin giới thiệu đến các bạn một số trò chơi nổi bật tại Dragon Park ạ!
 
 
1. Phi Long Thần tốc - Tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới
Là trò chơi mạo hiểm cường độ mạnh nhất tại công viên Dragon Park, cũng là trò chơi làm nên tên tuổi của công viên này. Phi Long Thần Tốc là tàu lượn siêu tốc có đường ray dài nhất thế giới với 3 vòng xoáy cực đại, vận tốc lớn nhất lên đến 105 km/h, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thử thách cực mạnh.
Khuyến cáo: Những người yếu tim, sợ độ cao và tốc độ không nên chơi trò chơi này.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn Phi Long Thần Tốc có giới hạn chiều cao của người tham gia với chiều cao tối thiểu là 140 cm.
2.Vòng xoay tử thần
Tuy ra đời muộn hơn so với Phi Long thần tốc hay Tê giác cuồng nộ nhưng vòng xoay tử thần không hề tỏ ra thua kém hai người anh em về cảm giác mạo hiểm khi chơi.
Với trò chơi này, bạn sẽ được cố định trên một cây trụ hình tròn và được đưa quay vòng quanh một trục nằm ngang, trải nghiệm những vòng xoay quay ngược và thử cảm giác lộn nhiều vòng trên không.
Trò chơi này cũng hạn chế chiều cao người chơi đi 1 mình tói thiểu là 140 cm
 
 
3.Tê giác cuồng nộ
Với tê giác cuồng nộ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một vị thuyền trưởng kiên cường chống lại cơn bão đêm. Từ việc bị đưa lên cao và xoay tròn trên không trung đến rơi tự do với tốc độ 65 km/h, tê giác cuồng nộ chắc hẳn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu.
Hạn chế chiều cao cho trò chơi này:
Chiều cao tối thiểu khi đi cùng người lớn: 122 - 142 cm
Chiều cao tối thiểu khi đi 1 mình: 142 cm
Chiều cao tối đa: 195 cm
4.Tàu Monorail
Tàu monorail là một trong những trò chơi gia đình khá ấn tượng tại Dragon Park. Với hệ thống tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam. Tàu monorail cho bạn một góc nhìn toàn cảnh của công viên Dragon Park. Đặc biệt mỗi cabin được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị và điều hòa không khí, đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho hành khách.
Hạn chế chiều cao tham gia.
Chiều cao tối thiểu khi đi một mình: 120 cm
 
 
5.Vũ điệu cốc xoay
Đến với vũ điệu cốc xoay tại công viên Dragon Park, bạn sẽ có giảm giác mình trở nên nhỏ bé khi ngồi gọn trong những tách trà, được trở về tuổi thơ với những giây phút cười đùa vui vẻ cùng bạn bè và gia đình bên những vòng quay bất tận.
Hạn chế chiều cao:
Chiều cao tối thiểu khi đi một mình: 131 cm
6.Thác hải tượng
Đến với thác hải tượng, bạn sẽ được đưa mình vào xứ sở Triệu Voi xinh đẹp với những thác nước kỳ vĩ. Khám phá vẻ đẹp hoang sơ trên những chuyến tàu vượt thác, cùng bạn bè chinh phục những ngọn sóng dữ phía trước.
7.Theo dấu chân Rồng
Theo dấu chân rồng, trò chơi này giống như tên gọi của nó. Cụ thể, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trên những bước chân rồng, cùng bay lượn qua những cung đường cheo leo xoắn ốc, nhảy múa trên không trung. Với trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác ít đâu có được.
Chiều cao tối thiểu cho trò chơi này khi đi một mình là 130 cm
Chiều cao tối đa là 195 cm
 
 
8.Tàu hải tặc
Với tàu hải tặc, bạn sẽ hóa thân thành một vị thuyền trưởng, chọn thuyền viên của bạn và cùng nhau bước vào một cuộc chiến chống lại những cơn sóng ngoài biển khơi.
Trò chơi này thích hợp cho người lớn và thanh thiếu niên và hạn chế chiều cao tối thiểu khi đi cùng người lớn là 120 cm, tối thiểu khi đi một mình là 140 cm và tối đa là 195 cm.
9.Bò sát đụng độ
Đi thật nhanh và đụng vào mọi thứ, bạn đã bao giờ được chơi một trò lái xe vui vẻ như vậy hay chưa? Thả sức nhấn ga và điểu khiển xe mình va chạm với các xe khác? đó chính là điểm đặc biệt của bò sát đụng độ tại công viên Dragon Park.
Loại trò chơi này rất thích hợp cho gia đình và một nhóm bạn thân.
Hạn chế chiều cao:
Chiều cao tối thiểu khi đi cùng người lớn là 95 cm
Chiều cao tối thiểu khi đi 1 mình: 120 cm
 
 
10.Dòng sông thử thách
Dòng sông thử thách với nhiều cạm bẫy dưới đáy sông sẽ là một thách thức dành cho bạn trong chuyến phiêu lưu thám hiểm vùng đất Rồng. Những trải nghiệm cực thú vị cùng đồng đội chắc chẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng khó quên.
11.Chiếc ô kỳ diệu
Chiếc ô khổng lồ đầy màu sắc với dây kéo nâng lên hạ xuống nhịp nhàng và quay tròn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đầy thích thú bên bạn bè và gia đình.
Trò chơi này rất thích hợp cho những ai ưa thích những trò chơi nhẹ nhàng, thư giãn. Chiều cao tối thiểu khi đi cùng người lớn 105 cm, khi đi 1 mình: 130 cm.
12.Hành trình bí ẩn
Hành trình bí ấn là một hệ thống tàu lượn hiện đại với đường ray đi qua các di tích cổ, tàn tích của đế chế huy hoàn một thời đã bị phá hủy. Chơi trò chơi này, bạn sẽ hóa thân vào những người đi tìm kho báu, khám phá những vùng đất mới đầy thú vị, hấp dẫn.
Hạn chế chiều cao:
Chiều cao tối thiểu khi đi cùng người lớn tối thiểu 95 cm
Chiều cao tối thiểu khi đi 1 mình: 130 cm
 
 
13.Thằn lằn bay
Dựa vào kỹ năng của bản thân để chèo lái những con thuyền Thằn Lằn Bay tại công viên Dragon Park vươn lên cao nhất, thả tầm mắt ngắm nhìn những cảnh vật rực rỡ xung quanh. Còn gì thú vị hơn là việc tự dựa vào sức mình để đem về những trải nghiệm lý thú.
Hạn chế chiều cao tối thiểu khi đi cùng người lớn: 105 cm
Chiều cao tối thiểu khi đi 1 mình: 120 cm 
14. Tàu thám hiểm
Hóa thân thành một nhà thám hiểm của vùng đất Rồng trên chuyến tàu Halong Railway. Chuyến hành trình đưa bạn men theo các cung đường với những thác nước hùng vĩ, hồ nước mộng mơ cùng những rừng hoa đầy màu sắc.
Hạn chế về chiều cao tối thiểu khi đi 1 mình của trò chơi này là 107 cm
15. Du thuyền nhiệt đới
Là một công viên trò chơi nổi tiếng với hàng loạt những trò cảm giác mạnh, tuy nhiên không vì vậy mà những trò chơi mang hơi hướng nhẹ nhàng của Dragon Park thiếu hấp dẫn. Du thuyền nhiệt đới là một trong những trò chơi cường độ nhẹ, thích hợp cho gia đình tại đây. Với trò chơi này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên con thuyền nhiệt đới được mô phòng theo hình ảnh của tàu đánh cá Việt Nam, lênh đênh trên sông nước và chiêm ngưỡng những cánh rừng xanh mát tầm mắt.
Giới hạn tối thiểu cho người chơi đi 1 mình của trò chơi này là 120 cm.
 
 
16. Chuyến xe tuổi thơ
Cùng trở về thời thơ ấu với những nhân vật trong chuyện cổ tích, những cây hoa ăn thịt người trên chuyến xe Convoy Ride đầy thú vị, nơi cả gia đình cùng thư giãn với những tràng cười giòn tan.
Chiều cao tối thiểu khi đi 1 mình trong trò chơi này 105 cm 
17. Tour De Paris
Khám phá một Paris thu nhỏ tại công viên Dragon Park với Tour de Paris ngay hôm nay. Bạn sẽ được đặt chân đến nước Pháp mộng mơ với nhiều khám phá kỳ thú.
Hạn chế chiều cao tối thiểu khi đi một mình là 105 cm
18. Đu quay diệu kỳ
Royal Carousel - chiếc đu quay khổng lồ 2 tầng duy nhất tại Việt Nam sẽ là một trong những điểm thu hút nhiều bạn trẻ ưa thích cảm giác trở về tuổi thơ. Trong không gian du dương của những bản nhạc lãng mạn và ánh đèn vàng vào buổi tối, chiếc đu quay diệu kỳ này càng trở nên hấp dẫn, lung linh hơn bao giờ hết.
19. Vũ công thực thụ
Vũ công thực thụ là một trò chơi cảm giác nhẹ, chỉ với 2 bước ngồi xuống và thắt dây an toàn, bạn sẽ được hóa thân thành những vũ công thực thụ với những bài nhảy đầy vui nhộn, hấp dẫn.
Chiều cao tối thiểu đi một mình dành cho người chơi trò chơi này là 120 cm
 
 
20. Chiếc cốc thần
Ngồi trong một tách trà đầy màu sắc, tận hưởng những vũ điệu cốc xoay tròn, bạn sẽ được đưa vào một không gian huyền ảo của thế giới cổ tích đầy hấp dẫn.
Chiều cao tối thiểu khi đi một mình của trò chơi này là 95 cm
21. Đoàn tàu cổ tích
Đoàn tàu cổ tích, cũng chính như tên gọi của nó, bạn sẽ được đưa đến một thế giới vui vẻ đầy màu sắc ở xứ sở diệu kỳ chỉ có trong những câu chuyện cổ tính lọ lem, công chúa, hòa tử thời xưa.
Hạn chế chiều cao khi đi một mình của trò chơi này là 95 cm
Trên đây là thông tin chi tiết về 21 trò chơi hiện đang có mặt tại công viên Dragon Park mà bạn có thể theo dõi. Nào còn chần chờ gì nữa, lên ngay kế hoạch đến Hạ long Park và trải nghiệm list trò chơi cực lý thú này ngay thôi nào!