Khách sạn Mithrin Hạ Long

Khách sạn 4 sao
  Hùng Thắng, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
Đặt ngay
Chỉ từLiên hệ
Cần trợ giúp? 0904882268
Khách sạn Mithrin Hạ Long Khách sạn Mithrin Hạ Long Khách sạn Mithrin Hạ Long Khách sạn Mithrin Hạ Long Xem tất cả 14 ảnh
Khách sạn Mithrin Hạ Long. Khách sạn quốc tế 4 sao đầu tiên và tận hưởng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như truyền thống hiếu khách của người Việt Nam.Khách sạn Mithrin do tập đoàn Swiss-belhotel International quản lý, nhìn ra Vịnh Hạ Long và nằm tại Đại lộ Hùng Thắng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.
 
Phòng nghỉ:
Khách sạn Mithrin Hạ Long với 88 phòng khách sang trọng, tiện nghi và hầu hết các phòng đều có một góc nhìn rộng ra Vịnh Hạ Long.Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao như Điều hòa không khí tự điều chỉnh, Tivi kênh vệ tinh, quầy rượu nhỏ, phòng tắm cá nhân với bồn tắm và vòi hoa sen, máy sấy tóc và máy pha càfê hay trà.Chính sách với khách hàng là trẻ em
Miễn phí với trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng giường với bố mẹ. Chỉ tính tiền khi khách yêu cầu thêm giường nhỏ trong phòng. Chúng tôi có nôi dành cho trẻ em được phục vụ miễn phí. Xin vui lòng thông báo trước cho chúng tôi.
Giờ nhận/Trả phòng
Chúng tôi quy định giờ nhận phòng là 13:00 và giờ trả phòng là 12:00. Trường hợp quý khách muốn nhận phòng sớm hay trả phòng muộn, xin vui lòng thông báo trước cho chúng tôi (Tùy thuộc vào tình trạng phòng đã được đặt hay chưa được đặt mà chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu hay từ chối)
 
Trang thiết bị và dịch vụ phòng nghỉ:
* Phòng hướng biển hoặc hướng vào khu dân cư
* Điện thoại trực tiếp quốc tế
* Bàn làm việc ngay trong phòng
* Điều hoà trung tâm với bảng điểu khiển trong phòng
* Bồn tắm và hoa sen riêng trong phòng
* Tủ lạnh và đồ uống lạnh
* TV bắt được các kênh vệ tinh quốc tê
* Két sắt an toàn
* Dịch vụ giặt là
* Đầy đủ các đồ phục vụ vệ sinh cá nhân
* Máy sấy tóc
* Dịch vụ đánh giầy
 
Nhà hàng:
Sảnh chờ và nhà hàng phục vụ các món ăn tiêu chuẩn quốc tế theo thực đơn Việt Nam, Âu, Á phong phú đặc biệt do các đầu bếp tài hoa đảm nhiệm.
Quầy bar trên tầng thượng của Khách san được phục vụ với tiếng đàn Piano sẽ đem lại cho quý khách không chỉ cảm giác thư thái của ban đêm với đủ loại Coctail, đồ giải khát và các món ăn nhẹ để Quý khách lựa chọn mà còn đem lại cho Quý khách một cảnh quan tráng lệ của Vịnh Hạ Long.
 
Cafe “Bay View”:Nằm tại tầng 12 của khách sạn. Quý khách sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn những nét duyên dáng của thành phố biển và cảnh đẹp kỳ thú của vịnh Hạ Long. Chúng tôi phục vụ thực đơn đồ ăn nhẹ và rất nhiều chủng loại đồ uống. Đêm ca nhạc và thời trang với sự tham gia của những ca sĩ và người mẫu nổi tiếng chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Giờ mở cửa: 8:00 – 24:00
 
Nhà hàng Bistro:Một địa điểm yêu thích của giới sành ăn, nhà hàng Bistro với sức chứa trên 120 thực khách được đặt tại tầng trệt của khách sạn Mithrin, được thiết kế mang đậm phong cách Pháp. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á với thực đơn phong phú, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa. Xin hãy ghé qua và thưởng thức, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
 
Bể bơi và sân tắm nắng:Một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp ngoạn mục của vịnh Hạ Long, hoặc nhâm nhi ly cocktail, nhấm nháp một vài món khai vị và thưởng thức những bản nhạc du dương.
 
Phòng họp và Hội nghị
Khu hội nghị, hội thảo của khách sạn Mithrin là một điểm lý tưởng cho quý khách tổ chức hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, tiệc. Phòng hội thảo của chúng tôi được trang bị những thiết bị mới nhất như hệ thống nghe & nhìn. LCD, bảng viết, máy Phô tô copy và đồ dùng văn phòng phẩm. Với đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc và hội chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, các bạn có thể yên tâm khi giao cho chúng tôi phần chuẩn bị hậu cần. Hãy để chúng tôi giúp quý khách tổ chức và điều hành cuộc họp một cách hiệu quả nhất.
Phòng họp lớn:Phòng họp lớn có diện tích 216 mét vuông, một địa điểm lý tưởng để tổ chức hội thảo, hội nghị có quy mô vừa và nhỏ
Phòng họp nhỏ:Phòng họp nhỏ có diện tích 15 mét vuông với sức chứa 12 người nằm cạnh phòng họp lớn rất thuận tiện cho các cuộc họp kín, thảo luận.
Trung tâm thương mại:Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành thư ký văn phòng và trang thiết bị. Quý khách sẽ không phải lo lắng gì nữa khi nghỉ tại khách sạn Mithrin. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thư ký như dịch thuật, đánh máy, phô tô, gửi và nhận fax.
Tổ chức tiệc:Một nơi hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc kỷ niệm đáng nhớ trong đời như kỷ niệm ngày cưới, tiệc Cocktail chiễu đãi khách hàng, tiệc gặp mặt bạn bè hay đơn giản là bữa cơm cùng gia đình
 
Dịch vụ giải trí:
Bể bơi:Ngâm mình trong bể bơi tạo sóng ngoài trời và thoả mãn vị giác, khứu giác của bạn với những ly cocktail, nước hoa quả ướp lạnh và những ly kem tươi do khách sạn tự làm. Ngoài ra, đó cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn để tổ chức những buổi tiệc đáng nhớ như tiệc đoàn tụ, họp mặt, sinh nhật. Hãy thông báo dự định của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng đó một cách hoàn hảo nhất, đáng nhớ nhất …
Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
 
Sân Tennis:Hai sân Tenis hiện đại nằm đối diện khách sạn sẵn sàng phục vụ các quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sân, xin vui lòng liên hệ với lễ tân để đặt trước
Phòng thể thao:Quý khách muốn giữ gìn những nét thanh xuân, một cơ thể cường tráng, một tinh thần khoẻ mạnh? Với sự hướng dẫn của huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình và phòng tập hiện đại, đầy đủ tiện nghi, những mong ước trên không còn nằm ngoài vòng tay của quý khách.
 
Quy định và Lưu ý Khách sạn Hạ Long Mithrin
Giờ nhận phòng: 14:00
Giờ trả phòng: 12:00
Qui định nhận phòng
Khách đến nhận phòng vui lòng mang theo CMND hoặc passport
 
Qui định trả phòng
 
* Đối với khách lẻ:
- Hủy phòng trước 30 ngày kể từ ngày check in không bị tính phí
- Hủy phòng trong vòng 30 ngày kể từ ngày check in hoặc Noshow tính phí 100% tổng số tiền phòng của tổng booking.
 
* Đối với khách đòan:
- Hủy phòng trước 60 ngày kể từ ngày check in không bị tính phí
- Hủy phòng trong vòng 60 ngày kể từ ngày check in hoặc Noshow tính phí 100% tổng số tiền phòng của tổng booking.
 
 Qui định về trẻ em và giường phụ
- Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí khi ngu chung giường với bố mẹ
- Trẻ em từ 6-10 tuổi tính phí 8$ ăn sáng khi ngủ chung giường với bố mẹ
- Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn, extrabed : 20usd
 
Mithrin Hạ Long
 
Nhà Hàng
 
Phòng Suite

Thông tin liên hệ

Họ tên*:
Email*:
Địa chỉ*:
Thành phố:
Quốc gia:
Điện thoại*:
Di động:

Thông tin khách sạn

Tên du thuyền:
Khách sạn Mithrin Hạ Long
Ngày khởi hành*:
Số khách dự tính:
Yêu cầu riêng:

{ Quý khách vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin }

Đặt khách sạn
Đang xử lý ...
Loader
Xin vui lòng chờ trong giây lát

Nhận xét

0/5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hỗ trợ

Đội ngũ tư vấn am hiểu và chuyên nghiệp - Tel: 0904882268

Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tour Hạ Long và du thuyền Vịnh Hạ Long ngủ đêm chúng tôi không ngừng mở rộng khám phá đưa vào khai thác các tuyến điểm du lịch mới, đồng thời cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đúng với giá trị mà Quý khách hàng mong đợi
Gọi Zalo Messenger
Loading...