Travel Halong chuyên tổ chức tour du thuyền Hạ Long, chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra gợi ý 6 du thuyền 5 Sao sang trọng (dựa trên: An toàn, Chất lượng dịch vụ, trang thiết bị cơ sở vật chất, ẩm thực, giá cả và hành trình thăm quan…). Đây cũng là top 6 du thuyền được khách hàng lựa chọn đặt qua website Travel Halong trong những năm qua.

 

1.DU THUYỀN SCARLET PEARL (Chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hạ thủy năm 2019

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Giá tour: 3,350,000VND/khách

 

Du thuyền Scarlet Pearl kiểu dáng của 1 siêu du thuyền, đã chính thức khởi thủy phục vụ du khách từ ngày 15 tháng 8 năm 2019. Scarlet Pearl có sức chứa tối đa 66 hành khách cùng gần 50 thủy thủ đoàn và nhân viên tàu. Tàu có 23 phòng ngủ, chia thành 4 hạng phòng: Silver Pearl, Golden Pearl. Onyx Pearl và Scarlet Pearl, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, hòa cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây, du thuyền hứa hẹn sẽ mang đến qúy khách sự hài lòng trên từng chi tiết. 
 

2. DU THUYỀN HERITAGE (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hạ thủy năm 2019
Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Giá tour: 3,300,00VND/khách

 

Du thuyền Heritage Cruises được thiết kế với 20 phòng nghỉ cao cấp chia làm 4 hạng phòng khác nhau với sức chứa tối đa 60 khách. Bên cạnh đó là chuỗi các tiện ích đẳng cấp phục vụ khách nghỉ, gồm có 2 nhà hàng theo phong cách Đông Dương và Bắc Bộ, bể bơi và pool bar độc đáo. Đặc biệt, du thuyền Heritage Cruises còn sở hữu một phòng trưng bày nghệ thuật L’art de l’Annam với những tác phẩm của hoạ sĩ Phạm Lực - người được mệnh danh là Picasso của Việt Nam và thư viện Bạch Thái Bưởi, nơi trưng bày những bức ảnh hiếm có ghi lại cuộc sống của người dân Bắc Việt thời kỳ trước cách mạng Tháng 8.

 

3.DU THUYỀN PARADISE GRAND (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hạ thủy tháng 2023
Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Giá tour: 3,250,000VND/khách

 

Du thuyền Paradise Grand là một sản phẩm cao cấp mới trong hệ thống du thuyền Paradise với hơn 10 năm kinh nghiệm vận hành du thuyền sang trọng tiêu chuẩn 5 sao trên vịnh Lan Hạ. Du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 39 phòng ngủ, nhà hàng, quầy bar và sundeck thoáng đãng để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn thắng cảnh ở Vịnh Lan Hạ. Điểm nhấn của dịch vụ là du khách sẽ được thưởng thức các món ăn kết hợp truyền thống Việt Nam và phương Tây ngon nhất trên tàu, bởi Đầu bếp - bếp trưởng Michelin 2*.
 

4. DU THUYỀN INDOCHINE (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hạ thủy năm 2019
Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Giá tour: 3,190,000VND/khách

 

 

Du thuyền Indochine 45 phòng nghỉ sang trọng, tất cả các phòng đều được trang bị đồng bộ với những vật dụng cao cấp. Hệ thống cửa sổ kính tràn và ban công rộng lớn nhằm giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa phong cảnh của Vịnh Lan Hạ. Indochine Cruise có khu vực "Cochinechine Lounge" sang trọng và rộng rãi với phong cách Đông Dương, nơi du khách có thể thưởng thức âm nhạc, thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh vịnh ấn tượng. Nhà hàng ‘Tonkin” và “Annam” được điều hành bởi các đầu bếp từng đoạt giải thưởng về thực đơn à la carte và set menu. Quầy bar trên du thuyền cung cấp các loại rượu khai vị, rượu mạnh, cocktail, bia và các loại rượu vang hảo hạng được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới.

 

5. DU THUYỀN LA REGINA GRAND (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hạ thủy năm 2019
Hành trình: 02 ngày – 01 đêm và 03 ngày – 02 đêm

Giá tour: 2,790,000VND/khách

 


Du Thuyền La Regina Grand với 27 cabin mỗi cabin đều mang tên ý nghĩa rất đặc biệt gắn liền với Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Phòng Bái Tử Long Suite, Halong Suite, Lanha Suite.
Phòng rộng, ban công rộng, phòng tắm rộng với cả 2 option bathtub & standing shower đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tập khách hàng theo mọi độ tuổi. Phòng VIP rất rộng và cao cấp, thiết kế như một căn hộ + phòng duplex đặc biệt sảnh rộng, đón tiếp khách tốt, các hoạt động outsite có không gian để chờ đợi thoải mái.

 

6.DU THUYỀN AMBASSADOR (Tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao)

Hành trình: 02 ngày – 01 đêm

Điểm đón: Cảng tàu du lịch quốc tế Sun Group

Giá tour: 2,990,000VND/khách

 

 

Ambassador Cruise Hạ Long là chiếc du thuyền cao cấp sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao mới nhất được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018. Ambassador Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và thư giãn bậc nhất với tuyến tham quan chính Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Đảo Titop. Du thuyền Ambassador Cruise được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ, ban công riêng, sức chứa lên đến 110 người, cùng với đó là tàu có sundeck lớn nhất tại Vịnh Hạ Long, spa sang trọng trên du thuyền, bể Jacuzzi trên sundeck, phòng chơi piano và nhà hàng. 
 
Qúy khách có thể tham khảo thêm các du thuyền 5 sao khuyến mại tại đâyhttps://travelhalong.com.vn/du-thuyen-khuyen-mai.html
 
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ DU THUYỀN VỊNH HẠ LONG
Thời gian nhận phòng: Giờ nhận phòng từ 12h00-12h30. Nếu quý khách tự di chuyển, vui lòng có mặt tại bến tàu muộn nhất là 11h45 để làm thủ tục trước khi lên tàu.
Thời gian trả phòng: Giờ trả phòng từ 10h00 -11h00  tuỳ thuộc lịch trình của mỗi tàu. Sau khi trả phòng quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa trên tàu trước khi tàu cập bến.
Quy định đăng ký làm thủ tục nghỉ đêm trên Vịnh: Quý khách vui lòng gửi ảnh chụp CMND hoặc giấy khai sinh của các hành khách tối thiểu 5 ngày trước tour khởi hành và mang theo các giấy tờ tuỳ thân này khi nhận phòng.
Hoãn hủy do điều kiện thời tiết: Việc hoãn huỷ chuyến đi do điều kiện thời tiết sẽ được chỉ định trực tiếp bởi Ban quản lý Vịnh. Vui lòng tham khảo chính sách hoãn/ huỷ do điều kiện thời tiết của du thuyền Hạ Long.
Quy định về Ăn uống và chính sách mang đồ uống cá nhân lên tàu: Quý khách nếu có ăn chay, ăn kiêng, dị ứng các loại hải sản (cụ thể tên các hải sản không ăn được) vui lòng thông tin cho chúng tôi ngay trước ngày đi. Về mang rượu, các các loại đồ uống có cồn lên Du thuyền đều tính phí, mức phí là khác nhau cho các du thuyền, vui lòng thông tin khi đăng ký tour.
 
Quý khách có thể gọi Hotline 0904882268 để được tư vấn hoặc gửi tin nhắn hỗ trợ trực tuyến qua zalo/messenger để nhận thông tin chi tiết về các du thuyền.